บทเพลงอันทรงคุณค่าที่เรียงร้อยด้วย "หัวใจรัก" และ "ศรัทธา"...ของ....คนไทยรักในหลวง...ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ


วันพุธที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2556

โชคดีที่เรามีในหลวง


เนื้อเพลง - โชคดีที่เรามีในหลวง

โชคดีที่เรามีในหลวง....โชคดีที่เรามีในหลวง 
โชคดีที่เรามีในหลวง

ภูมิใจเหนือสิ่งอื่นใด ได้เกิดมาใต้ร่มโพธิ์ทอง
รักกันดั่งพี่ดั่งน้อง แผ่นดินแหลมทองเลื่องชื่อลือไกล

ในน้ำมีปลา ในนามีข้าว พร่างพราวเรื่อเหลืองวิไล
ทุกชีวิตสดใส ใต้ร่มบารมี องค์จักรีภูมิพล


เป็นบุญของแผ่นดินไทย ภูวนัยเป็นหลักแห่งไทย
ศูนย์รวมแห่งดวงใจ ไทยเทิดทูนไว้ เหนือเกล้าทุกคน

เกิดทุกข์เภทภัยใกล้ไกลในหล้า ประชาเดือดร้อนสับสน
บารมีพ่อพระภูมิพล เสมือนหยาดฝน ได้คลายฉ่ำเย็น


โชคดีที่เรามีในหลวง....โชคดีที่เรามีในหลวง 
โชคดีที่เรามีในหลวง

ธ ท่องไป ดุ่มไปในถิ่นไกลในถิ่นกันดาร
ทั่วถิ่นทุกสถาน พร้อมประทานความร่มเย็นให้

แม้สังขาร ธ ห่อโหย เหนื่อยล้าเพียงใด
พระบิดาแห่งไทย ไม่เคยย่อท้อ


สายพระเนตรที่กว้างยาวไกล และทรงห่วงใยในพสกนิกร
พระราชดำริไว้ก่อน พระจัดขั้นตอนแก้ไขเติมต่อ

ทุกข์ร้อนกลับเย็น ด้วยพระเกื้อก่อ โอ้พ่อพระในดวงใจไทย
เกิดในชาติใดภพใด ขอให้เกิดใต้พระบารมีองค์จักรีภูมิพล


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น