บทเพลงอันทรงคุณค่าที่เรียงร้อยด้วย "หัวใจรัก" และ "ศรัทธา"...ของ....คนไทยรักในหลวง...ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ


วันพุธที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2556

พ่อคือจักรวาลที่เราอาศัย - วศิน ภิรมย์

สิ่งที่พ่อทำ...ไม่ต้องอธิบาย คือสิ่งที่รู้ได้...ด้วยการกระทำ 


เนื้อเพลง พ่อคือจักรวาลที่เราอาศัย

ได้เห็นพ่อทำะไรทุกอย่าง 
ทำไว้เป็นตัวอย่างเพื่อเราทุกคน 
เรื่องฝนฟ้าก็ม่ต้องกังวล 
ปากท้องขลูกทุกคน 
ไม่เคยต้องขัดสนพราะพ่อดูแล 

พ่อมีความรักให้ลูกทุกคน 
พ่อไม่เคยทำห้เราผิดหวัง 
น้ำใจของพ่อ มกมายขนาดไหน 
ไม่อาจวัดได้ กว้งใหญ่ยิ่งกว่าฟ้า 
อยู่ใกล้ชิดกับเราทุกวัน 
ผูกพันใจของลูกทุกคน 

พ่อคือกำลังใจ คือจักรวาลที่เราอาศัย 
ที่เป็นคนดีวันนี้ได้ ก็เพราะ...
พ่อคือตัวอย่างที่ดีของเรา 
จะไม่ทำให้พ่อผิดหวัง 
จะเดินตามทางของพ่อ 

ด้วยใจบูชาเข้าจในความหมาย 
สิ่งที่พ่อทำม่ต้องอธิบาย 
คือสิ่งที่รู้ได้ด้วยการกระทำ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น