บทเพลงอันทรงคุณค่าที่เรียงร้อยด้วย "หัวใจรัก" และ "ศรัทธา"...ของ....คนไทยรักในหลวง...ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อมขอเดชะ


วันอาทิตย์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ธงนำชีวิต

เพลงเนื่องในวโรกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ทรงเจริญพระชนมายุครบ 7 รอบ 84 พรรษา

ศิลปิน  : ปนัดดา เรืองวุฒิ, สิงโต เดอะสตาร์ 5, โอ๊ค สมิทธิ์, 
             เต้น ดรีม ออน, เตชินท์, กิ่ง เดอะสตาร์ 5 
คำร้อง : สีฟ้า 
อัลบั้ม  : 65 ปีประชาธิปัตย์ สร้างอนาคตไทยด้วยใจด้วยกัน


เนื้อเพลง ธงนำชีวิต

มีที่ไหนในโลก โชคดีเท่าบ้านของเรา 
มีที่ไหนสบาย เท่าบ้านเรานี้ 

มีที่ไหนที่มี ศูนย์รวมความรักอย่างเรา 
ที่คอยบรรเทา ทุกครั้งที่เราเดือดร้อน 

ท่านเป็นเทวดา อยู่บนฟ้าท่านคงสบาย 
แต่ท่านเป็นเทวดาที่อยู่บนดิน

ท่านคือ ธงนำชีวิต ท่านคือหลักชัยให้เราก้าวตาม
สิ่งที่ท่านทำ ส่งผลเพื่อคนมากมาย 

ท่านคือพลังคือแสงตะวันส่องฟ้า ให้มีวันใหม่
สิ่งที่ท่านได้สร้างไว้ เพื่อให้เราสุขสบาย 

เมื่อพายุกระหน่ำ เหตุร้ายนั้นซ้ำเติมเรา 
ความทุกข์ร้อนบรรเทา ถ้าท่านได้ยิน 

วันที่ฟ้าคำราม วันที่น้ำท่วมแผ่นดิน 
เราต้องได้ยิน ว่าท่านนั้นคอยช่วยเหลือ 

ท่านเป็นเทวดา อยู่บนฟ้าท่านคงสบาย 
แต่ท่านเป็นเทวดาที่อยู่บนดิน

ท่านคือธงนำชีวิต ท่านคือหลักชัยให้เราก้าวตาม
สิ่งที่ท่านทำ ส่งผลเพื่อคนมากมาย 

ท่านคือพลัง คือแสงตะวันส่องฟ้า ให้มีวันใหม่
สิ่งที่ท่านได้สร้างไว้เพื่อให้ เราสุขสบาย 

แค่เพียง แค่เพียงขอให้เราใส่ใจ

ทุกๆ อย่าง ท่านทำ...มากมายแค่ไหน 

ท่านคือธงนำชีวิต ท่านคือหลักชัยให้เราก้าวตาม
สิ่งที่ท่านทำ ส่งผลเพื่อคนมากมาย 

ท่านคือพลัง คือแสงตะวันส่องฟ้า ให้มีวันใหม่
สิ่งที่ท่านได้สร้างไว้ เพื่อให้ เราสุขสบาย 

สิ่งที่ท่านสอนสั่งไว้ ขอให้พวกเราทำตาม 
เราก็รู้ท่านเหนื่อยแค่ไหน เพื่อให้พวกเรา สุขสบาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น